76% người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giữ nguyên hoặc tăng chi tiêu

Là ngành hàng được đón nhận tốt nhất trên thị trường trong nước với 1/3 sản lượng Đồ uống không cồn *, Trà đóng chai được xem như mảnh đất màu mỡ cho những sáng tạo năng động và ấn tượng.

20.01.2022
By hoàng anh

Cùng khám phá bộ sưu tập các concept Trà đóng chai mới rất hấp dẫn từ Hoàng Anh, nhận mẫu cảm quan miễn phí, tìm hiểu những ảnh hưởng từ COVID-19 cũng như các cơ hội mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Hương liệu

Trải nghiệm ẩm thực là trải nghiệm văn hoá

Xem thêm
Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Nguyên liệu

Từ nguyên liệu cuộc sống đến cảm hứng "vị bản nguyên"

Xem thêm

Những con số về Hoàng Anh

25

Năm phát triển

2000

Sản phẩm

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
200

Khách Hàng

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
5

Nước xuất khẩu

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients