Khởi nguồn từ làn sóng trà sữa “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

Đáp ứng thị hiếu ngày càng lớn cho Trân châu của ngành Thực phẩm và Đồ uống công nghiệp, Hoàng Anh đã cho ra mắt bộ sưu tập Trân châu Pha lê với những ưu điểm nổi bật

Xu hướng cắt giảm thịt trong khẩu phần ăn và thay thế bằng nguồn dinh dưỡng từ thực vật

Đang là xu hướng mạnh mẽ không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam, khi người tiêu dùng càng ngày càng ưa chuộng thực phẩm plant-based hơn nhờ các lợi ích về sức khoẻ.

Thêm lựa chọn, thêm niềm vui – Thổi làn gió mới cho thực phẩm và đồ uống

Nhằm mang đến sự đột phá cho các ngành hàng đa dạng như sữa uống, sữa thực vật, sữa chua, kem, nhân bánh...

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Hương liệu

Trải nghiệm ẩm thực là trải nghiệm văn hoá

Xem thêm
Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Nguyên liệu

Từ nguyên liệu cuộc sống đến cảm hứng "vị bản nguyên"

Xem thêm

Những con số về Hoàng Anh

23

Năm phát triển

2000

Sản phẩm

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
220

Khách Hàng

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
10

Nước xuất khẩu

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients