76% người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giữ nguyên hoặc tăng chi tiêu

Là ngành hàng được đón nhận tốt nhất trên thị trường trong nước với 1/3 sản lượng Đồ uống không cồn *, Trà đóng chai được xem như mảnh đất màu mỡ cho những sáng tạo năng động và ấn tượng.

Cùng khám phá những lý do Hoàng Anh là môi trường làm việc lý tưởng

Nhân viên đươc luân chuyển công việc giữa các bộ phận theo năng lực cá nhân và nhu cầu của Công ty, như từ bộ phận Quản lý chất lượng sang bộ phận Sản xuất hoặc R&D.

Hương vị trái cây bốn mùa hấp dẫn cho Trà đóng chai

Nhằm thúc đẩy sự ngon miệng khi dùng kèm với bữa ăn, Trà đóng chai trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lấy cảm hứng từ sự tươi mát hấp dẫn của các loại nước ép, mang đến những hương vị Trà trái cây thơm ngon, sảng khoái.

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Hương liệu

Trải nghiệm ẩm thực là trải nghiệm văn hoá

Xem thêm
Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Nguyên liệu

Từ nguyên liệu cuộc sống đến cảm hứng "vị bản nguyên"

Xem thêm

Những con số về Hoàng Anh

23

Năm phát triển

2000

Sản phẩm

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
120

Khách Hàng

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
10

Nước xuất khẩu

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients