TƯ DUY SÁNG TẠO

Luôn tôn trọng và khuyến khích ý tưởng mới.

Luôn tiếp cận vấn đề với tư duy cởi mở và từ nhiều góc độ khác nhau.

Luôn có những giải pháp mới để giải quyết vấn đề, thực thi công việc.

Luôn tìm tòi để tạo ra sự đổi mới mang lại hiệu quả tốt hơn mỗi ngày.

NỖ LỰC DẤN THÂN

Yêu thích chinh phục, sẵn sàng đón nhận thử thách với tinh thần chủ động cùng tư duy tích cực.

Kiên định với mục tiêu để không ngừng nỗ lực theo đuổi, cống hiến hết sức mình để đạt đến thành công.

HÀNH ĐỘNG CHÍNH TRỰC

Liêm chính, minh bạch, trung thực, tôn trọng chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong mọi hoạt động.

Tuyệt đối không thỏa hiệp với các hành vi trái đạo đức, phi liêm chính và không lành mạnh,…

Nhất quán trong tư duy, lời nói và hành động.

ỨNG XỬ NHÂN VĂN

Tôn trọng và không phân biệt đối xử với tất cả mọi người.

Văn hóa khuyến khích công nhận và khen thưởng sự đóng góp của nhân viên.

Tạo cơ hội phát triển và phát huy năng lực của từng cá nhân.

Xem con người là trọng tâm. Luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và cộng đồng xã hội trên nền tảng thiện chí, tôn trọng và bình đẳng.

THỂ HIỆN VƯỢT TRỘI

Luôn mong muốn và cố gắng mang đến những giải pháp tốt hơn bằng kiến thức và kỹ năng vượt trội.

Thể hiện tốt nhất khả năng của mình để luôn đạt kết quả hơn mong đợi của khách hàng, đối tác và tổ chức.

Luôn thực hiện mục tiêu để có kết quả xuất sắc.

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Hương liệu

Trải nghiệm ẩm thực là trải nghiệm văn hoá

Xem thêm
Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Nguyên liệu

Từ nguyên liệu cuộc sống đến cảm hứng "vị bản nguyên"

Xem thêm

Những con số về Hoàng Anh

23

Năm phát triển

2000

Sản phẩm

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
120

Khách Hàng

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
10

Nước xuất khẩu

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients