Bạn có muốn làm cho các sản phẩm sữa và sữa hạt của mình trở nên đặc biệt, tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng?

Hoàng Anh cung cấp những giải pháp hương liệu và nguyên liệu đa dạng, phù hợp với ngành sữa và xu hướng sữa có nguồn gốc thực vật (plant-based, hay còn gọi là sữa hạt). Với sự linh hoạt trong quá trình lên ý tưởng, triển khai và phối hợp thực hiện, chúng tôi sẽ cùng bạn bắt kịp xu hướng trong ngành sữa và sữa hạt nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Sản phẩm ứng dụng

Sữa

Dù lựa chọn của bạn đang đặt vào các dòng sản phẩm cổ điển hay theo đuổi những hương vị biến tấu phù hợp với xu hướng, thì đội ngũ R&D và các giải pháp của Hoàng Anh vẫn có thể giúp bạn xây dựng nên một danh mục sản phẩm xứng tầm và phù hợp với thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu.

  • Hương vị truyền thống: Sữa tươi, Kem, Vani, Socola, Dâu, Cà phê, Caramen, Mật ong
  • Hương vị biến tấu: Chuối, Bánh quy và Kem, Bạc hà, Hoa hồng, Anh đào, Pho mát.
Liên hệ

Sữa chua &
Các thức uống từ sữa chua

Dù các sản phẩm tiêu chuẩn không bao giờ lỗi mốt, với trước nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng thì Hoàng Anh vẫn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những hương vị độc đáo nhưng không kém phần đậm đà để tiếp tục tạo cảm hứng và thu hút sự quan tâm của người dùng. Đặc biệt là với nhóm khách hàng thuộc thế hệ trẻ.

  • Hương vị truyền thống:
    Sữa chua, Vải, Dứa, Xoài, Quả mọng (dâu tây, việt quất, mâm xôi), Đào
  • Hương vị biến tấu:
    Mật ong, Các loại hạt, Gừng, Trà xanh, Táo, Dưa hấu, Mận
Liên hệ

Kem và món tráng miệng lạnh

Kem là loại thực phẩm mà dù là mùa đông hay mùa hè thì vẫn rất được ưa chuộng. Đó là tâm lý ưa thích chung của người tiêu dùng thế giới với những món ăn lạnh có độ mịn và hương vị hấp dẫn.
Tại Hoàng Anh, chúng tôi thấu hiểu tâm lý và các quy luật khẩu vị của người dùng, để từ đó cung cấp cho đối tác những bộ sưu tập hương vị phong phú và đa dạng, giúp họ từng bước chinh phục thị trường.

  • Hương vị truyền thống:
    Vani, Sôcôla, Dâu tây, Dừa, Chuối, Caramel mặn, Bạc hà, Chanh, Rượu Rhum, Chanh dây, Xoài, Vải, Mật ong, Khoai môn
  • Hương vị biến tấu:
    Phô mai, Đường nâu, Cà phê, Quế, Trứng muối, Quất, Matcha, Trà sữa hoa nhài
Liên hệ

Bơ & các sản phẩm từ bơ

Phết lên hương vị thơm ngon để lan toả tình yêu cùng ẩm thực! Một trong những hương vị được sử dụng chủ đạo để tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng đa dạng nhất chính là Bơ.

  • Hương vị truyền thống:
    Bơ, Kem bơ, Kem, Sữa
  • Hương vị biến tấu:
    Chanh, Tỏi, Ớt, Rau thơm và Gia vị
Liên hệ

Phô mai & kem

Mặc dù tại châu Á phô mai không phải là một thành phần quen thuộc trong chế độ ăn uống, tuy nhiên không thể phủ nhận được sự du nhập và sức ảnh hưởng ngày một lớn của Phô mai và Kem vào thị trường ẩm thực nước ta. Hoàng Anh luôn tìm kiếm và đề cao sự sáng tạo về hương vị nhằm nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cho người dùng.

  • Hương vị truyền thống:
    Parmesan, Cheddar, Mozzarella, Kem, Kem phô mai, Sữa,
  • Hương vị biến tấu:
    Các loại thịt, Nấm truffle, Thảo mộc và Gia vị, Các loại hạt (hạnh nhân, óc chó)
Liên hệ

Sữa có nguồn gốc thực vật (Plant-based)

CHỌN NGUỒN SỮA MỚI, CHỌN SỐNG KHỎE MẠNH

Các giải pháp thay thế có nguồn gốc thực vật tiếp tục trở thành điểm sáng trong một thị trường đang bùng nổ bởi các xu hướng ăn uống lành mạnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của các dòng sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Hoàng Anh luôn nỗ lực giúp các đối tác mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục khách hàng mục tiêu bằng những hương vị độc đáo và hấp dẫn.

  • Hương vị truyền thống:
    Đậu phộng, Hạnh nhân, Đậu nành, Ngũ cốc, Gạo rang, Hạt óc chó, Dừa, Vani, Caramel, Sôcôla, Yến mạch, Hạt phỉ, Dứa
  • Hương vị biến tấu:
    Quế, Cà phê, Bắp, Mè, Đậu phộng
Liên hệ

GIẢI PHÁP HƯƠNG VỊ NGUYÊN BẢN

Là phương pháp tiếp cận khác biệt của Hoàng Anh trong việc đưa ra những sáng kiến độc đáo cho sản phẩm và làm tăng hiệu quả kinh doanh thực sự cho đối tác của chúng tôi.

Giải pháp
nâng tầm trải nghiệm

Trước xu hướng giảm tiêu thụ đường, muối và sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên. Hoàng Anh đã đưa ra những giải pháp vừa đáp ứng được những yêu cầu có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng, nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn các trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

Giải pháp của chúng tôi

Từ nguyên liệu cuộc sống đến cảm hứng "vị bản nguyên"

Xem thêm
Hoang Anh Flavors & Food Ingredients Hương liệu

Trải nghiệm ẩm thực là trải nghiệm văn hoá

Xem thêm

Những con số về Hoàng Anh

23

Năm phát triển

2000

Sản phẩm

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
120

Khách Hàng

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients
10

Nước xuất khẩu

Hoang Anh Flavors & Food Ingredients